Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Phật bà nghìn mắt nghìn tay đá chalcedony

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt dây chuyền Phật bà nghìn mắt nghìn tay đá chalcedony, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Phật bà nghìn mắt nghìn tay phong thuỷ đem lại bình an may mắn

Chất liệu: đá chalcedony

Kích thước mặt đá: ngang 25mm, cao 30mm

Hình dạng: mặt dây chuyền Phật bà nghìn mắt nghìn tay đá chalcedony

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony , biết thêm các công dụng đá chalcedony, biết thêm ý nghĩa phật Thiên Thủ Thiên Nhãn và các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Khi chọn chồng tương lai cho mình, cung hoàng đạo Bạch Dương thiên về những người trưởng thành, có chủ kiến và thông minh.

Nhìn phong cách của chàng trong phòng karaoke, bạn có thể phần nào đoán được tính cách của chàng dù chàng có thể không muốn để lộ.

Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi Phật Mẫu. Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni, nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự nghiệp tu tập.

Người tuổi Sửu theo những mệnh khác nhau sẽ có vận số và tính cách khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu theo ngũ hành dưới đây.

Làm người Khó; Biết người khó; Chơi với người khó…Xem phim Hồng Kông thường có câu: “Họa Hổ Họa Bì Nan Họa Cốt,Tri Nhân Tri Diện Bất Tri Tâm! – Vẽ Hổ vẽ da khó vẽ xương, biết người biết mặt khó biết lòng”.

Trong làm nhà dựng cửa, chữ Nhẫn thể hiện nhiều ở sự cẩn trọng, cân nhắc, biết đặt các lợi ích lâu dài về môi trường thiên nhiên và xã hội lên trên lợi ích riêng mình.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.