Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Hang đá thạch anh tím đậm nhỏ

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá thạch anh tím thường gọi tắt là Thạch anh tím, nó có tên gọi quốc tế là Amethyst. Hang đá thạch anh tím thường không sinh trưởng ở bên ngoài mà chủ yếu là sâu trong lòng đất và trong các hang động sâu dưới đất.

- Thạch anh tím có thành phần cấu tạo chủ yếu là SiO2. Màu sắc đá từ tím nhạt, tím violet, tím pha trắng, tím pha nâu khói cho đến tím đậm, tím đen. Thạch anh tím có chỉ số chiết quang từ 1.544 - 1.553, tỷ trọng từ 2.65 - 2.91. Đá có độ tinh khiết từ đục, có vân, mây ít cho đến trong suốt. Thạch anh tím có độ cứng từ 6.5 -7.5 trên thang Mohs, đá được khai thác ở nhiều nước như Brazil, Ấn Độ, Australia, Uruguay, Canada, Nga, Mỹ.

- Tần số dao động thạch anh tím có tác dụng tốt với hệ thần kinh trung ương, sẽ giúp cho người ta ổn định tinh thần.


- Đá quý thạch anh tím được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh, được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa.

- Đặt viên thạch anh tím dưới gối sẽ giúp ngủ ngon hơn và có những giấc mơ thú vị.

- Đặt viên thạch anh tím lên trán sẽ giúp giảm căng thẳng và bệnh nhức đầu. Trong khoa học ấn huyệt, ấn đường ở giữa hai chân mày là nơi thu hút năng lượng thạch anh tím mạnh nhất. Nó giúp phục hồi tuần hoàn máu, rất tốt cho những người có bệnh cao huyết áp.

- Thạch anh tím bắt nguồn từ tiếng Hy lạp là amethytos có nghĩa là không say. Đá có tác dụng giải độc rược và các chất độc khác. Bỏ viên thạch anh tím trong nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước, giúp cơ thể giải bớt độc tố trong người, tăng cường sức khoẻ.

 

- Trong kinh Vệ Đà Ấn Độ đã nói thạch anh tím giúp kiểm soát được cảm xúc, xoa dịu âu lo, làm cho con người có ý nghĩa tốt lành.

- Các nhà nghiên cứu cảm xạ, tâm linh cho rằng thạch anh tím là loại đá cực nhạy, giúp họ giao tiếp với thế giới siêu nhiên mà từ xưa nhiều nhà tiên tri đã sử dụng.

- Thạch anh tím có nhiều loại và chất lượng khác nhau, từ tím nhạt tới tím đậm, đá có sớ nhiều hay sớ ít, đá có phèn hay không phèn, đá có ánh trắng do lẫn thạch anh trắng ( White quartz - Rock quartz ), đá có ánh vàng do có lẫn thạch anh vàng ( Citrine ), đá có ánh xanh lục do lẫn thạch anh xanh ( Green quartz ), đá có ánh nâu do lẫn thạch anh khói ( Smoke quartz ). Một vài viên có sắc mạnh, lửa mạnh, sắc sáng, thì sẽ có trường năng lượng mạnh hơn.


- Treo dây đá thạch anh ở góc Đông, Bắc, Đông Bắc của phòng học sẽ tăng cường vận may về đường học vấn. Treo ở góc Tây, Nam, Tây Nam của phòng ngủ sẽ kích hoạt vận may về quan hệ tình cảm hoặc đời sống hôn nhân hạch phúc. Không nên treo quá cao và tốt nhất là đặt trên mặt bàn, bàn làm việc.

- Đá thạch anh thiên nhiên nằm sâu trong lòng đất, trãi qua hàng triệu năm cấu tạo địa chất do phun trào mắc ma tạo thành nên nó có năng lượng dương và âm mạnh. Khi trưng bày đá thạch anh trong nhà, để kích hoạt tài lộc, may mắn, trấn trạch hoặc với mục đích khác thì tốt nhất là nên tẩy sạch năng lượng âm còn trong đá.


Có ba cách để tẩy năng lượng âm cho loại đá quý thạch anh như sau:

1. Để viên đá thạch anh ngoài trời để hấp thụ nước mưa và ánh nắng để tăng cường sức mạnh từ khí trời, và phơi ba lần liên tục như vậy, mỗi ngày một lần. Cách này sẽ làm ảnh hưởng chất lượng của đá do các tia độc hại từ mặt trời phát ra và do điều kiện tự nhiên không phải dễ dàng thuận lợi nên khó thực hiện.

2. Ngâm đá thạch anh trong nước muối, muối pha phải là muối hột, muối được dã nhuyễn ra khuấy cho tan trong nước, dung dịch muối pha càng mặn thì càng tốt. Xong ngâm ba ngày liên tục. Cách này không ảnh hưởng đến đá nhưng độ mặn nhạt khi pha và trong mỗi lần pha muối sẽ khác nhau nên đá không được tẩy và nạp trọn vẹn.

3. Dùng rượu trắng để lau, ở miền tây hay gọi là rượu đế. Đây là cách làm tốt nhất vì trong rượu có độ cồn cao nó có dương lực cực mạnh, sẽ giúp tẩy đi năng lượng âm trong viên đá mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đá. Viên đá to thì phun sương vào rồi lau, viên nhỏ, vòng đeo tay hoặc mặt đeo thì thấm vô khăn tay hoặc khăn giấy rồi lau. Sau mỗi sáu tháng đến một năm nên lau rượu một lần.

 

- Những người Ai Cập xưa đã dùng thạch anh tím để bảo vệ và chống lại những điều sai trái, xoá đi cảm giác lo lắng, sợ hãi.

- Từ xưa mặt thạch anh tím được dùng để bảo vệ người đeo và chống lại những ma thuật. Thạch anh tím sử dụng trong một thời gian dài sẽ dần dần được khai hoá tâm linh và trở thành loại đá có sức mạnh. Vòng tay đá thạch anh tím giúp cho sự sáng tạo, nghiên cứu.

- Thạch anh tím từ lâu còn được biết như là loại đá của Giám mục và đến nay vẫn còn dùng bởi những Giám mục và người trong đạo Công giáo, nó tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn thành thật và thiêng liêng.

- Đá thạch anh tím theo Tây phương là biểu tượng cho người sinh cung Bảo Bình ( 21/1 - 19/2 ).

- Người hay thấy mệt trong người, nên giữ bên người viên đá thạch anh tím trong một khoảng thời gian, nó sẽ cân bằng năng lượng và giảm căng thẳng.

- Dây chuyền thạch anh tím hay vòng tay đá thạch anh tím được sử dụng để giúp kích thích, lưu thông máu huyết và sự hô hấp.

- Dùng hang thạch anh tím để tăng cường năng lượng dương trong nhà, giúp tụ khí chiêu tài.

- Dùng quả cầu thạch anh tím, trụ thạch anh tím hay miếng đá thạch anh tím kích thước vừa phải, trưng trên bàn làm việc hoặc quầy thu ngân để tạo ra dương khí, tạo vận khí tốt để có nhiều tài lộc.

 

Bán hang đá thạch anh tím đậm phong thuỷ, đá có ánh tím đậm, các tinh thể bên trong nhỏ, ánh đẹp.

Đây là vật phẩm phong thuỷ đá thạch anh tím đem lại may mắn và tài lộc cực mạnh. Thích hợp để làm quà tặng tân gia, quà mừng khai trương, quà tặng sếp. Người nhận sẽ đặc biệt thích khi nhận được món quà tặng quý giá này.

Chất liệu: đá thạch anh tím

Hình dạng: đá thạch anh tím tự nhiên kết tinh thành hình hang động

Kính thước hang đá luôn đế: cao 200mm, ngang 160mm, rộng 135mm, nặng 2,2 kg.

Giá bao gồm đế gỗ.

Chỉ có một ổ duy nhất, nhanh tay thì còn.


Hang thạch anh tím này có kích thước nhỏ vừa, gai tím đậm trong rất đẹp, do thỉnh thoảng mới khai thác được hang nhỏ nên thường được bán theo cái, khác với những Hang thạch anh tím khác, to lớn có gai lớn thường được bán theo kilogram.


Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá thạch anh tím

- Biết thêm nhiều tác dụng đá thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đặt mặt đá Thạch anh vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm có giấc ngủ ngon hơn. Đặt đá Thạch anh tím tại bàn làm việc, phòng khách sẽ giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp và đem lại may mắn tài lộc.