Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Cặp Kỳ Lân bột đá xi vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
480,000 VND
Số lượng :
 
 


Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Các loại đá quý và hình ảnh mặt dây chuyền trong phong thủy đã rất quen thuộc với nhiều người. Mỗi loại đá quý phong thủy, hình tượng mặt dây chuyền phong thủy đều có tác dụng khác nhau cho tâm lí, sức khỏe và tâm linh của mỗi người. Chính vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng nhiều loại đá để làm mặt dây chuyền phong thủy với mong muốn cầu phúc đức, bình an, thịnh vượng cho cuộc sống của gia đình, nó cũng như bùa hộ mệnh mang theo khi bên mình.

Kỳ Lân là một linh vật phong thủy trong bộ Tứ Linh: Long, Lân, Quy, Phụng. Theo phong thủy, Kỳ Lân là linh vật phong thủy báo hiệu điềm lành, sự thái bình thịnh vượng.

Chòm sao Xử Nữ trở thành một người khá khác lạ khi tuần mới bắt đầu. Bạn làm việc nhóm vui vẻ, mọi việc trong tuần của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Nếu người đàn ông trong nhà quá cứng nhắc trong công việc đối xử với phụ nữ thì người vợ có thể đặt ở phương vị Tây Bắc của ngôi nhà một con Kỳ Lân đạp lên Bát quái.

Quà tặng phong thuỷ cho phụ nữ mang thai có nhiều loại, bằng đá, đồng hay tranh ảnh, nhưng may mắn nhất cho phụ nữ đang mang thai là biểu tượng Quan Âm có một cậu bé cầm cành sen

Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Cặp đôi chòm sao Sư Tử - Bảo Bình không hợp cạ nhau cho lắm. Anh chàng Bảo Bình hay chỉ trích và chọc ghẹo, đôi khi điều đó lại làm bạn cảm thấy bị tổn thương.

Tuổi Thân – Khỉ, là con vật đứng thứ chín trong mười hai con giáp, nếu bạn sinh vào những năm sau thì bạn sẽ cầm tinh con Khỉ: 1908, 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Hãy cùng khám phá xem người tuổi Dần đến năm nào thì gặp vận may nhé!

Ngũ Hoàng đóng ở trung cung, chủ quản hoạ phúc. Vị trí chính của ngũ hoàng nằm ở trung cung, nếu nằm ở trung cung là chính vị sẽ không gây tai hoạ, như vua nằm ở chính vị, điều khiển triều thần.

Trong phong thủy, mọi hành động cải tạo thực chất cũng chỉ nhằm tạo ra môi trường sinh hoạt hợp lý để bạn có được sức khỏe tốt nhất.